เผยเคล็ดลับ อกอึ๋ม ง่ายๆ เพียงไม่กี่วิธี

By เสริมหน้าอก เสริมนม นวดนม อุบลราชธานี - เมษายน 09, 2561


ว่าด้วยเรื่องของการ เสริมหน้าอก ในยุคปัจจุบันนี้มีคลินิกเสริมความงามด้านนี้ผุดขึ้นเยอะมากในประเทศเรา เนื่องจากต่างประเทศมีบริการเสริมความงามในทุกด้านและมีแพทย์ที่มีความชำนาญอีกด้วย ในทุกวันนี้เรื่องขอหน้าอกเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับสาวๆ ทั้งหลาย งานบางชนิดต้องใช้หน้าอกที่สวยงาม ใหญ่โต น่าสัมผัส เพื่องาน แต่ก็ต้องแลกด้วยการใช้จ่ายค่อนข้างแพงในการทำศัลยกรรมหน้าอก วันนี้เราจะมีเผยวิธีการ นวดนม อย่างไรให้ดูน่าสัมผัส อวบอึ๋ม และวิธีการรักษาไม่ให้หน้าอกหย่อนยาน โดยไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรมแต่อย่างใด

วิธีที่ 1 เลือกใช้บราหรือยกทรงที่เหมาะกับหน้าอกของตัวเอง


สาวๆ อกเล็กมักชอบจะเลือกบรายกทรงที่มีขนาดใหญ่กว่าไซส์หน้าอกจริงของตัวเอง เพราะหวังว่าจะทำให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้น หรือสาวๆ บางคนก็ชอบใส่บราที่ตัวเล็ก และแน่นกว่า เพราะอยากให้ดูมีเนินอกสุดเซ็กซี่ แต่ขอบอกเลยค่ะว่าการทำเช่นนี้ผิดมหันต์ เพราะจะทำให้หน้าอกของสาวๆ ผิดรูป และอึดอัดไม่สบายตัวได้

วิธีที่ 2 ใส่ใจในท่าทางในการนอนของตัวเอง


บางครั้งท่านอนของเราก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้หน้าอกดูหย่อนคล้อยไม่สวยงาม หรือผิดรูปผิดร่างไปได้ และท่านอนนั้นมักจะส่งผลในระยะยาวต่อรูปร่างหน้าอกของสาว ๆ โดยสาเหตุอาจจะมาจากแรงกดทับต่าง ๆ การไหลเวียนเลือดไม่ดี และด้วยเหตุผลเหล่านี้อาจจะทำให้หน้าอกหหย่อนคล้อย และมีริ้วรอยก่อนวัยได้

วิธีที่ 3 การกินอาหาร การควบคุมอาหาร


สาวๆ หลายคนอาจจะกังวลว่าเมื่อน้ำหนักลดแล้ว ขนาดหน้าอกก็จะลดลงตามมาด้วย แต่สาวๆ จ๋า การที่เรามีหุ่นฟิตและเฟิร์ม มันน่าดูกว่าการที่มีพุงย้วยๆ และไขมันเกาะตามแขนขาและหน้าท้อง

นวดนมซิลิโคน เจ้าแรกของไทย Venus Victoria Clinic At Ubon ราคา 800 บาทต่อครั้ง นวดพังผืดยืดกล้ามเนื้อที่นี่ที่เดียว!!!

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น